1. Tiêu đề bài viết Facebook
Tiêu đề là dòng giật tít giống báo chí. Tiêu chí: Ấn tượng, Khẳng định thu hút hấp dẫn người đọc, đánh đúng vào NỖI ĐAU, tâm lý nhu cầu của khách hàng!
2. Tên sản phẩm:
Phải có tên sản phẩm phục vụ việc ko nhầm lẫn khi tư vấn khách hàng…
3. Giá Bán, Hotline, Địa Chỉ:
Điều này tiện cho khách hàng khi không có thời gian đọc thêm, họ sẽ gọi ngay khi cảm xúc đang chất ngất, nhưng mọi người thường có xu hướng cho mục này xuống dưới cùng, như vậy đôi khi gây bất tiện cho khách, và đối với khách hàng đúng nỗi đau đúng nhu cầu đôi khi sẽ khiến họ bị mất nhiệt trong quá trình đọc! Lời khuyên nên đưa số điện thoại lên trên và phải có một dòng “hãy comment lại số điện thoại” giúp chốt đơn hàng nhanh chóng hơn là nhắn tin qua lại quá lâu!
4. Mô tả về sản phẩm:
Giúp khách hàng hiểu rõ hơn bạn đang bán cái gì, không nên miêu tả quá nhiều công dụng cùng một lúc, mà nên tập trung vào 1-2 điểm mạnh nhất, đặc biệt nhất của sản phẩm, hấp dẫn, đúng nỗi đau, đúng nhu cầu nhất! Và nhớ đưa ra minh chứng thành công! Lời khuyên: nếu xuất xứ của sản phẩm ở những nơi nhiều tai tiếng thì cta không cần nói đến trừ phi khách hàng hỏi (nhớ ẩn câu hỏi của khách này)
5. Đưa đường link rút gọn về sản phẩm hoặc link đăng ký thông tin (nếu có)
Và nhớ nhấn mạnh về con số (VD: cam kết, đảm bảo 1000 năm nữa sản phẩm này sẽ thống trị thế giới vì chất lượng )
Lưu ý: sử dụng các động từ kêu gọi hành động. Không phải ai cũng có thể viết bài bán hàng thành công ngay lập tức, mà chúng ta phải có thời gian luyện, và bắt trước, tóm lại một câu “không có nghệ nhân, mà chỉ có người làm quá nhiều lần một công việc và họ được gọi là Nghệ Nhân”
No comments:
Post a Comment